ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / หนังสือและเครื่องเขียน / ตำราเรียน

เรียนภาษาอังกฤษสุดคุ้ม สถาบันสอนภาษา Englishparks ลด 50% ฉลองเปิดสาขาใหม่ ที่พญาไท

7 ม.ค. 2555 19:34:38
แจ้งลบประกาศ

พิเศษสุดๆ ต้อนรับปีใหม่ กับ UNLIMITED Package เรียนภาษาอังกฤษสุดคุ้ม สถาบันสอนภาษา Englishparks ลด 50% ฉลองเปิดสาขาใหม่ ที่พญาไท
ฉลองเปิดสาขาใหม่ พญาไท กับ การเรียนภาษาอังกฤษสุดคุ้ม ใน Unlimited Package ลด 50% กับการเรียนถาษาอังกฤษแบบไม่ิั้อั้น สลัดรูปแบบการเรียนที่น่าเบื่อแบบเดิมๆ ด้วยคอร์สที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่าง UNLIMITED Package ซึ่งเปิดขึ้นเพื่อผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นทักษะทางด้านการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ทั้งทางด้านของการเรียน การทำงาน หรือการทำข้อสอบ เช่น TOELF, IELTS และ TOEIC
ผู้เรียนสามารถสร้างทางเลือกให้เหมาะกับความต้องการของตนเองอย่างไม่มีเงื่อนไข เรียนได้ทุกวัน ไม่จำกัดชั่วโมง การเรียนจะแบ่งตามระดับพื้นฐานภาษาอังกฤษของผู้เรียนด้วยข้อสอบที่ได้มาตรฐาน ได้แก่ Basic, Intermediate และ Advance
Course content
Grammar
สามารถเรียนได้ตั้งแต่ระดับพื้นฐานเพื่อความเข้าใจหลักการใช้ภาษาอังกฤษที่ถูกต้อง ไปจนถึงระดับที่ยากขึ้น เพื่อใช้ในการสอบต่างๆ การพูด การเขียน และพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษต่อไป
Conversation
เรียนรู้ทักษะของการสนทนาตั้งแต่การใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น การสื่อสาร การท่องเที่ยว ไปจนถึงการพูดประโยคที่มีเนื้อหามากขึ้น เพิ่มความมั่นใจในการพูดโดยเป็นธรรมชาติมากที่สุด

English for exam
รวบรวมเทคนิคการทำข้อสอบไม่ว่าจะเป็น TOEIC ,IELTS ,CU-TEP และ TU-GET เน้นฝึกทำโจทย์อย่างเป็นระบบทั้ง Reading หรือ Listening รวมถึงคำศัพย์ต่างๆ โดยอาจารย์ที่มีประสบการณ์โดยตรง
Pronunciation
เน้นการออกเสียงที่ถูกต้องโดยเริ่มจากง่ายที่ออกเสียงเป็นคำ จนถึงระดับยากที่สามารถพูดเป็นประโยคยาวได้ เช่น การพูด speech การอ่านข่าว การเล่าเรื่อง การนำเสนอ พิธีกร เป็นต้น


พิเศษ Pre course สำหรับคนที่พื้นฐานอ่อนหรือไม่มั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษ จะมีการปูพื้นฐานตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อช่วยให้พัฒนาต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในส่วนของ Grammar และ Conversation
อย่าพลาดโปรโมชั้นสุดคุ้ม ฉลองเปิดสาขาใหม่ ลด 50%
สอบถามรายละเอียดได้ที่
สถาบันสอนภาษาอังกฤษอิงลิชพาร์ค
สาขาปิ่นเกล้า: ชั้น 6 อาคารเซ็นทรัลปิ่นเกล้าทาวเวอร์เอ
สาขาพญาไท: ชั้น 1 อาคารโนเบิลเฮ้าส์ (ข้างตึกวรรณสรณ์)
โทร 02-884-6899 โทรสาร 02-8846844
Email: englishparks@gmail.com Website: www.englishparks.in.th

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :วิธีอื่น
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
ชั้น6 ทาวเวอร์เอ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : English parks
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: -
อีเมลล์ : englishparks@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.englishparks.in.th/


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง