ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ดนตรี / VCD

เพลงน่ารัก ใสๆ ของสองศิลปินสาว fair ladies แฝงเนื้อหาเหน็บ "ทักษิณ"

27 ส.ค. 2556 09:27:19
แจ้งลบประกาศ

เพลงน่ารัก ใสๆ ของสองศิลปินสาว fair ladies แฝงเนื้อหาเหน็บ "ทักษิณ"
http://www.you2play.com/player/media_type,song/id,7545/
อัลบั้ม : fair ladies
ศิลปิน : fair ladies
Single ที่ 3 เพลง “หาก..(ฉันถึงจะหยุดรักเธอ)” Feat. สวีทนุช

กระแสการต้อนรับจากคนฟังที่มีต่อ “fair ladies” ของทั้ง 2 single ที่ผ่านมา ในเพลง “คู่กัน” และ “ผู้หญิงหัวโบราณ” ตามลำดับ ต้องถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด ตัวเลขกลมๆจากจำนวนคนคลิกไปฟังกว่า 50,000 ครั้งใน you2play กับเวลาไม่เกิน 2 สัปดาห์ ย่อมเป็นเครื่องยืนยัน “ความแรง” ของสองศิลปินสาว “fair ladies” ได้เป็นอย่างดี
ต้นสังกัดอย่าง Until : Organizer จึงไม่รอช้า ตัดสินใจปล่อย single ที่ 3 ของอัลบั้ม ที่มีชื่อเพลงเก๋ๆว่า “หาก..(ฉันถึงจะหยุดรักเธอ)” ซึ่งเป็นอีกเพลงที่มีความน่ารักในเนื้อหา และ ดนตรี แม้จะแต้มแต่งไปด้วยบรรยากาศหวานใส เบาๆ และมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของความรักเป็นหลัก แต่เนื้อหาบางมุมบางท่อนของ เพลงนี้ กลับแฝงไปด้วยการ “หยิกกัดสังคม” พาดพิง และ วิพากษ์ตรงๆถึงเจ้าหน้าที่รัฐ รวมถึงบุคคลสาธารณะ (บางคน) ที่คนแต่งเนื้อ – ทำนอง ของเพลงนี้ อย่างพี่แจ็ค รัสเซล กล้าที่จะเอ่ยชื่อลงไปในเพลงตรงๆ โดยพี่แจ็ค ได้กล่าวสั้นๆไว้กับเราว่า.. “นี่คือการแสดงทัศนะที่จริงใจที่สุดจากสิ่งที่พบเห็นในสังคมอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน !”
น่าสนใจแล้วใช่ไหมล่ะคะ ? หลายคนคงมีคำถามว่า เพลงสไตล์ “fair ladies” ที่มีบรรยากาศหวานใส เบาๆ อย่างเพลงนี้ จะมีเนื้อหา “หนักหนัก” สอดแทรกอยู่ในเพลงได้อย่างไร ? ก็คงต้องลองคลิกไปฟังกันดูค่ะ เพลงนี้ยังมี “ต้นฉบับเสียงหวาน” อย่างคุณแม่ “สวีทนุช” ให้เกียรติมาร่วมขับร้องด้วย ในช่วงท้ายของเพลง ถือเป็นการ “เซอร์ไพรส์ !” ปิดท้ายอารมณ์ ดนตรีที่ฟังง่ายสบายหูของเพลงนี้เรียบเรียงโดยพี่มิ้ง จิระชัย ฉัตรโชคชัยกุล ค่ะ
“fair ladies” มีทั้งหมด 11 เพลง โปรดิวซ์ โดย พี่ป๊อก ทวิษย์ชญะ ตั้งสหะรังษี ในสังกัด Until : Organizer และนี่คือ single ที่ 3 ที่เราภูมิใจนำเสนอ ฟังแล้วชอบ ก็อย่าลืมรออุดหนุนอัลบั้มชุดนี้ที่เป็นสินค้าลิขสิทธิ์นะคะ วางแผงแน่ๆราวปลายเดือน กุมภาพันธ์ 2553 นี้ทั้วประเทศ จัดจำหน่ายโดย แพล็ตตินั่มค่ะ
ชัชศนันท์ภา
http://www.you2play.com/player/media_type,song/id,7545/

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
080-9877899 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : ชัชศนันท์ภา
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 080-9877899
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ : www.you2play.com/player/media_type,song/id,7545/


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง