ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / สัตว์และต้นไม้ / สุนัข

ลูกชิวาว่า สายพันธ์แชมป์น่ารักมากๆ คอนเฟริม์

31 ส.ค. 2556 10:17:14
แจ้งลบประกาศ

พ่อพันธุ์เป็นชิวาว่า ขนยาว ไทยแชมป์สีช้อค เป็นลูกชายของจั่นเจา ฟาร์ม AP กวาดรางวัลมาหลายสนาม จบไทยแชมป์ได้ในเวลาไม่ถึงปี ส่วนตัวแม่พอดีเป็นสายเลือดของชิวาว่าจากนิวซีแลนด์พอดีพี่สาวไปเรียนที่นั้นแล้วก็ซื้อลูกหมาพอกลับมาก็เลยเอากลับมาด้วยที่นั้นเห็นพี่สาวบอกว่ามันจะเป็นใบต้นตระกลูคล้ายๆใบเพ็ด ตอนพี่สาวกลับมาก็ไม่ได้นำใบกลับมาด้วยเพราะไม่ได้กะจะเพาะขาย แล้วประมาณ 2 เดือนที่แล้วอยากได้สมาชิกใหม่เพิ่มก็เลยนำไปผสม
ตัวแชมป์ที่ประกาศขายอยู่ด้านบนสุดของเว๊บThaisecondhand ประคบประหงมตัวแม่มากๆพาไปอุลตร้าซาวด์พร้อมกับเอ๊กซ์เรย์ ตอนเอ๊กซ์เรย์ในท้องมีลูกหมาตั้ง 5ตัวแนะ แต่ตอนคลอดรอดมาแค่ 2 ตัวเศร้ามาก ตัวนึงขนสั้น ส่วนอีกตัวขนยาวน่ารักมาก ตัวขนสั้นหุ่นดีมากๆหูใหญ่ กระโหลกใหญ่ ส่วนตัวขนยาว ตาโตมากหูใหญ่กระโหลกใหญ่แถมหน้าสั้นมากอะสั้นสุดๆดูได้ตามรูปเลย กินนมแพะวันละกระป๋องเลยละ
ตอนนี้เริ่มกินอาหารเม็ดแช่น้ำได้แล้วก็ให้กิน Cadina เนื้อแกะ เกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม อยากเลี้ยงไว้ทั้งคู่เลยแต่ตอนนี้เริ่มธุรกิจใหม่เวลาก็ไม่ค่อยมีตอนนี้ก็ฝากพ่อกับแม่เลี้ยงที่บ้านพ่อบอกว่าให้ขายเถอะเค้าไม่อยากเลี้ยงกลัวผูกผันก็เลยจำใจขาย หากใครสนใจรับไปอยู่บ้านใหม่โทรติดต่อได้นะครับ 085-044-1555 นิกกี้ โทรได้ตลอดเวลานะครับ

โทรมานะครับ 085-044-1555 คุ้มแน่นอนครับ!!


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :นัดดูสินค้า
ราคา : 15,000 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
81/25 tippawan 1 จ.สมุทรปราการ
ติดต่อคุณ : นิกกี้
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 0850441555
อีเมลล์ : kanintun@hotmail.com
เว็บไซต์ :


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง