ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / อาหารเสริม

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออริค (ผสมน้ำมันรำข้าวไรซ์เบอร์รี่)

28 พ.ค. 2562 11:23:15
แจ้งลบประกาศ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออริค-ผสมน้ำมันรำข้าวไรซ์เบอร์รี่
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออริค (ผสมน้ำมันรำข้าวไรซ์เบอร์รี่) ORYX Dietary Supplement Product (With Riceberry Rice Bran Oil)

ออริค คือ อาหารเสริมที่รวมคุณประโยชน์ ของน้ำมันรำข้าว 2 สายพันธุ์ และคุณค่าสารอาหารอื่นๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย ประกอบด้วย แอสตาแซธิน อะเซอิเบอร์รี่ โรสฮิป ลูทีน และ Q10 ระดมมาเพื่อการดูแลฟื้นฟู ซ่อมแซม ส่วนที่สึกหรอของร่างกาย จากการทำงานหนัก พักผ่อนน้อย และการทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ ซึ่งเหมาะกับวิถีชีวิตของคนยุคปัจจุบันที่เร่งรีบส่งผลทำให้สุขภาพของเราเจ็บป่วย อันเนื่องมาจากหลายสาเหตุ และสาเหตุใหญ่ๆ คือ ความเสื่อมของร่างกาย นั่นเอง

ประโยชน์ของน้ำมันรำข้าว

1. ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในเรื่องชะลอวัย
ชะลอความเสื่อม ความแก่ของร่างกาย วิตามินอีที่อยู่ในน้ำมันรำข้าวเป็นสารในกลุ่มแอลฟ่า โทโคฟีรอล (Alpha-Tocopherol) และแกมม่า-ออริซานอล ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันเนื้อเยื่อถูกทำลายจากอนุมูลอิสระซึ่งจะทำให้ร่างกายเสื่อมและแก่ก่อนวัย ป้องกันเซลล์ถูกทำลายจากรังสียูวี อีกทั้งโอเมก้า 6 และเซราไมด์ (Ceramide) ช่วยในเรื่องการบำรุงผิวพรรณให้มีความชุ่มชื่น มีความยืดหยุ่น ยับยั้งการสังเคราะห์เมลานิน (Melanin) ที่เป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำบนผิวหนัง ทำให้ผิวพรรณผ่องใส

2. ปรับสมดุลระบบฮอร์โมนของสตรีวัยทอง
สารออริซานอล (Oryzanol) ที่พบเฉพาะในน้ำมันรำข้าวเท่านั้นเป็นสารที่มีการวิจัยพบว่าช่วยลดอาการวูบวาบ (Hot Flashes) ในสตรีวัยทอง และลดภาวะ กระดูดพรุน ปัจจุบันมีการสกัดสารออริซานอลบรรจุเม็ดหรือแคปซูล เพื่อใช้เป็นอาหารเสริม

3. มีผลดีกับผู้ป่วยเบาหวาน
โดยในน้ำมันรำข้าวมีสารโครเมียม (Chromium) ซึ่งเป็นสารที่เมื่อจับกับอินซูลิน (Insulin) จะช่วยให้อินซูลินคงตัวอยู่ได้นานขึ้นโดยโครเมียมจะทำงานร่วมกับไนอาซิน (Niacin) และกรดอะมิโนหลายชนิดช่วยรักษาปริมาณน้ำตาลในร่างกายให้คงที่ ป้องกันการเกิดน้ำตาลในเลือดต่ำหรือสูงเกินไป

4. ลดความเสี่ยงจากการเกิดมะเร็ง
ในน้ำมันรำข้าวมีวิตามินอี ในกลุ่ม แอลฟ่า โทโคฟีรอลแกมม่า-ออริซานอลและสเตอรอลจากพืช (Phytosterol) สารกลุ่มนี้ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่เป็นตัวการในการก่อมะเร็ง และสเตอรอลจากพืชยังช่วยต้านการก่อตัวของเนื้อเยื่อผิดปกติหรือเนื้องอกด้วย

5.บำรุงระบบประสาท
ในน้ำมันรำข้าวมีโอเมกา 3 (Omega 3) วิตามินอี และแกมมา-ออริซานอลที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารสื่อประสาทช่วยให้ความจำดีขึ้น ช่วยลดความเสี่ยงจากโรคอัลไซเมอร์ มีการใช้อาหารเสริมสกัดในกลุ่มนี้กับผู้ป่วยอัมพฤกษ์ อัมพาตเพื่อกระตุ้นการฟื้นฟูระบบประสาท

สนใจติดต่อ : อุ๋มค่ะ
เบอร์ : 063-2894456

line : @we2slim
หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40we2slim

ติดตามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ website
คลิก www.we2slim.com

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
ราคา : 890 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
สุขาภิบาล5 วัชรพล สายไหม เขตสายไหม จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : ภัสนันท์ (อุ๋ม)
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 0632894456
อีเมลล์ : we2slim@gmail.com
เว็บไซต์ : www.we2slim.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง