ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / สัตว์และต้นไม้ / อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง

ผลิตภัณชีวภาพ เพื่อคุณและสัตว์เลี้ยง

27 ส.ค. 2556 16:54:06
แจ้งลบประกาศ

เทคโนโลยีชีวภาพ (Biotechnology) เป็นเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับการนำสิ่งมีชีวิตและผลผลิตมาใช้ประโยชน์ ซึ่งประเทศไทยมีเทคโนโลยีดังกล่าวนี้มานานแล้ว เช่น การทำน้ำปลา ซีอิ้ว การหมักอาหาร การหมักเหล้า การปรับปรุงพันธุ์พืช สัตว์ ให้มีผลผลิตมากขึ้น คุณภาพดีขึ้น การนำสมุนไพรมาใช้รักษาโรคและบำรุงสุขภาพ ซึ่งล้วนเป็นเทคโนโลยีชีวภาพแบบดั้งเดิม แต่ปัจจุบันเมื่อพูดถึงเทคโนโลยีชีวภาพ มักหมายถึง เทคโนโลยีสมัยใหม่ที่มีวิทยาศาสตร์เป็นรากฐาน ประกอบด้วยหลายสาขาวิชาผสมผสานกันอยู่ แล้วนำความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตไปใช้ให้เกิดประโยชน์ตามความต้องการของมนุษย์ เช่น ด้านการเกษตร ด้านอาหาร ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านทางการแพทย์ เป็นต้น
เนื่องจากบริษัทไฮกริม เอ็นไวรอนเมนทอล แอนด์ รีเสิร์ช จำกัด มีนโยบายมุ่งเน้นในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ดังนั้นจึงศึกษาเพื่อคิดค้นนวัตกรรม ใหม่ ๆ ที่เหมาะสมสำหรับใช้ในงานบริการ และผลิตผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ครอบคลุมกับการใช้งานในตลาดอุตสาหกรรม และครัวเรือน
• ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อสิ่งมีชีวิต
• ไม่มีองค์ประกอบของสารอันตราย
• ไม่กัดกร่อนผิววัสดุ และอุปกรณ์
• ทำความสะอาดง่าย จึงช่วยลดขั้นตอนในการทำความสะอาด
• ไม่ทำลาย และไม่ตกค้างในสิ่งแวดล้อม
• แก้ไขปัญหาเรื่องกลิ่นที่ต้นเหตุ
• มีกลิ่นหอมพฤกษา
จากจุดเด่นข้างต้นทางบริษัท ฯ จึงมีความยินดีนำเสนอผลิตภัณฑ์ “GREEN FOR KLEEN หรือ กรีน ฟอร์ คลีน” สูตรชีวภาพ เพื่อครอบครัว และสัตว์เลี้ยง
1. ผลิตภัณฑ์ “Green for Kleen” สูตรชีวภาพ แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ดังนี้
1.1 สำหรับขจัดคราบไขมัน ประกอบด้วยกลุ่มจุลินทรีย์คัดเลือกสายพันธุ์ที่สามารถย่อยสลายไขมันและน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากเป็นสูตรชีวภาพจึงหมดกังวลได้ว่าจะไม่มีการปนเปื้อนและตกค้างในสิ่งแวดล้อม ประโยชน์ ขจัดคราบไขมันและคราบสกปรกในห้องครัว เตาแก๊ส พัดลมดูดอากาศ ปล่องควัน ผนังครัว ไมโครเวฟ และพื้นผิววัสดุที่มีคราบมันจากการปรุงอาหาร
1.2 สำหรับขจัดกลิ่นที่เกิดจากสัตว์เลี้ยง เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมสะอาด ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ สูตรชีวภาพปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง ไร้สารตกค้างไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ประโยชน์ ช่วยขจัดกลิ่นของสัตว์เลี้ยงที่เกิดจาก อึ ฉี่ กลิ่นตัวสัตว์ที่ตกค้างอยู่ตามเบาะ พรม ผนัง และพื้นที่ต่าง ๆ
1.3 สำหรับทำความสะอาดพื้นที่เลี้ยงสัตว์ และกรงสัตว์เลี้ยง
1.4 สำหรับทำความสะอาดเอนกประสงค์ เหมาะสำหรับทำความสะอาดพื้นผิวทุกชนิด เช่น ผนังหินอ่อน หินแกรนิต และพื้นกระเบื้องทุกชนิด ไม่ทำลายหินปูนและยาแนวกระเบื้อง จึงใช้ในงานทำความสะอาดได้ดี
1.5 สำหรับทำความสะอาดเอนกประสงค์เข้มข้นพิเศษ เพื่อขจัดคราบฝังแน่นที่ยากแก่การซักล้าง เหมาะสำหรับการทำความสะอาดถุงมือ พรมขัดพื้น กล่องใส่ชิ้นงาน เป็นต้น
1.6 สำหรับเสริมประสิทธิภาพในการบำบัดน้ำเสีย
1.7 สำหรับขจัดกลิ่นโถสุขภัณฑ์
2. ผลิตภัณฑ์ “Bio-Hand Wash” สบู่เหลวสำหรับล้างมือ เพื่อสุขอนามัยที่ดี

สอบถามข้อมูลหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.higrimmenvi.co.th
อีเมล์ : her@higrimmenvi.co.th หรือ higrimmenvi@hotmail.com
โทร : 02-5647979-80 แฟกซ์ : 025647979



รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :แล้วแต่ตกลง
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
คลองหลวง จ.ปทุมธานี
ติดต่อคุณ : ไฮกริม
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 025647979
อีเมลล์ : higrimmenvi@hotmail.com
เว็บไซต์ : www.higrimmenvi.co.th


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง