ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อุตสาหกรรม / เคมีภัณฑ์

จำหน่ายน้ำยาเคมีลอกสี ลอกสีฝุ่น ลอกสีน้ำมัน ลอกสี EDP บนพื้นผิวเหล็ก พลาสติก และอลูมิเนียม จำหน่ายน้ำมันกันสนิม น้ำยากัดสนิม และรับลอกสีบนชิ้นงานทุกช

28 ส.ค. 2556 13:45:11
แจ้งลบประกาศ

จำหน่ายน้ำยาเคมีลอกสี ลอกสีฝุ่น ลอกสีน้ำมัน ลอกสี EDP บนพื้นผิวเหล็ก พลาสติก และอลูมิเนียม จำหน่ายน้ำมันกันสนิม น้ำยากัดสนิม และรับลอกสีบนชิ้นงานทุกชนิด Paint removal.


Hangermann finishing system co.,ltd.
บริษัท แฮงเกอร์แมน ฟินนิชชิ่ง ซีสเท็มส์ จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปีพ.ศ. 2537 โดยดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการลอกสีบนชิ้นงานทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นโลหะ พลาสติก อลูมิเนียม และจำหน่ายน้ำยาเคมีในการลอกสี โดยระบบลอกสีด้วยเคมี ซึ่งต่อมาบริษัทได้มีการพัฒนาเครื่องจักรและระบบวิธีการลอกสีให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ตลอดจนการปรับปรุงเครื่องจักรที่มีอยู่ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นจากความต้องการของลูกค้าที่มีการขยายตัวมากขึ้น ในปัจจุบันบริษัทสามารถรองรับการผลิตงานลอกสีชิ้นงานทั่วไปได้ถึง 12 ตัน/วัน ทำให้บริษัทสามารถให้บริการได้รวดเร็วตรงตามความต้องการของลูกค้า ประกอบกับบริษัท ฯ มีระบบบริหารงานที่เป็นมาตรฐาน ( ISO9001:2008) จึงสามารถทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ผ่านกระบวนการผลิตจากทางบริษัทฯ มีมาตรฐาน และตรงตามความต้องการของลูกค้า และปัจจุบัน ทางบริษัท มีทางเลือกให้ลูกค้าอีกทาง โดยได้จัดจำหน่ายน้ำยาเคมีสำหรับการลอกสี เพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการทำการลอกสีเอง โดยขั้นตอนไม่ยุ่งยาก และคุณภาพเดียวกันกับทางบริษัทใช้อยู่ และทางเรายังมีทีมงานพร้อมที่จะให้คำปรึกษาแนะนำกับทางลูกค้าได้ตลอดเวลา โดยเจ้าหน้าที่ทางด้านเคมีที่มีความชำนาญและประสบการณ์ มานาน


สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณศุภกฤต
Hangermann finishing system co.,ltd.
552 หมู่15 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ
มือถือ : 084-9260841
www.hangermannthai.com
E-mail : t_coatech@hotmail.com
ทางบริษัทของเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงมีโอกาสได้รับใช้ท่านในเร็ววันนี้

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
ราคา : 9 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
บางเสาธง สมุทรปราาการ จ.สมุทรปราการ
ติดต่อคุณ : supakrit
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 0849260841
อีเมลล์ : t_coatech@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.hangermannthai.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง