ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / คอมพิวเตอร์ / Scanner

ขายเครื่องสแกนเนอร์ Multi Function A3 Scanner แบบพกพา ราคาถูก

22 มิ.ย. 2555 11:29:02
แจ้งลบประกาศ

ขายเครื่องสแกนเนอร์-multi-function-a3-scanner-แบบพกพา-ราคาถู
Multi Function A3 Scanner แบบพกพา นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องสแกนเนอร์ แต่เป็นได้ทั้งเครื่องถ่ายเอกสาร,projector, เครื่องฉายภาพสามมิติ (visualizer) และเครื่องบันทึก video ได้ในเครื่องเดียว Multi Function A3 Scanner แบบพับได้พกพาสะดวก ด้วยความละเอียดสูงถึง 5 mega pixel ใช้ได้ทั้งกับ รูปภาพ, การ์ด, เอกสาร, หนังสือ. นิตยสารหรือแม้กระทั่งวัตถุสิ่งของต่างๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานเขียนแบบอาคาร, งานเขียนแบบทางวิศวกรรม, งานออกแบบทั่วไป, งานพิมพ์, บริการสแกนเอกสาร, สแกนภาพถ่ายทางอากาศ, สแกนโฉนดที่ดิน หรืองานที่ต้องใช้เอกสารขนาดต่างๆ A3 ทั้งในหน่วยงานราชการ, สถานศึกษา, สำนักพิมพ์, ห้องสมุด, โรงพยาบาล, สถาบันการเงิน, บริษัทรับออกแบบ, บริษัทรับเหมาก่อสร้างและ สำนักงานทั่วไป เป็นต้น

คุณสมบัติของเครื่อง Multi Function scanner A3
• สแกนเอกสารได้อย่างรวดเร็ว-สามารถสแกนเอกสารต่างๆไม่ว่าจะเป็น A4, A5 จนถึงขนาด A3 ,หนังสือ, นิตยสารต่างๆ,รูปภาพหรือแม้กระทั่งวัตถุสิ่งของต่างๆ ในเวลาเพียง 1 วินาทีด้วย และยังมีความคมชัดด้วย ทำให้สามารถจัดการกับงานกระดาษหรือเอกสารจำนวนมากโดยใช้เวลาเพียงไม่นาน ด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีแบบใหม่ทำให้ ใช้เวลาเพียงเศษเสี้ยวในการสแกนเมื่อเทียบกับเครื่องสแกนแบบเดิมๆ ที่ทั้งแบนๆใหญ่ๆเทอะทะแบบเก่า
• พกพาได้และกระทัดรัด- Multi Function A3 Scanner เครื่องนี้พกพาไปใช้งานได้ทุกหนแห่ง เพราะมีขนาดเพียง 1 ในสิบของเครื่องสแกนเนอร์รุ่นเก่าที่ทั้งแบนและใหญ่ ด้วยขนาดเครื่องที่มีขนาดเล็กประมาณ 8.5 x 11 x 44 cm และน้ำหนักเพียง 1.6 kg ดังนั้นคุณไม่ต้องเป็นกังวลกับการหาตำแหน่งที่วางเหมือนแต่ก่อน
• การนำเสนอภาพได้อย่างสดใสมีชีวิตชีวา- Multi Function A3 Scanner นำเสนอด้วยการจับภาพการเคลื่อนไหวของภาพ, สิ่งของที่ต้องการนำเสนอออกมาได้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่า สามารถใช้เป็นเครื่องฉายภาพสามมิติ (visualize) ได้อย่างสบายๆ
• แก้ไขตัวหนังสื อที่แสกนได้ด้วยฟังก์ชั่น OCR- ซึ่งช่วยให้คุณสามารถดึงข้อความจากรูปภาพได้, แปลงตัวหนังสือที่สแกนออกมา โดยสามารถแก้ไขตัวหนังสือนั้นๆได้ด้วย
• ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม- Multi Function A3 Scanner สามารถใช้งานได้เพียงการต่อสาย USB กับเครื่อง PC หรือ Notebook แค่ “เสียบปลั๊ก&สแกน” ด้วยซอฟท์แวร์ของ A3-Scanner ซึ่งกินไฟน้อยและใช้ได้นาน
• ใช้งานง่าย- Multi Function A3 Scanner พร้อมสแกนทันทีที่ออกจากกล่อง โดยการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์และซอฟท์แวร์ที่รองรับ Plug and Play ใช้งานได้ไม่ยากและง่ายที่จะสร้างไฟล์ PDF ด้วยสัมผัสเดียวเท่านั้น คุณสามารถจัดการงานเอกสารด้วยเครื่องนี้ได้อย่างง่ายดาย เพียงกดปุ่ม “Scan” A3-Scanner เครื่องนี้จะทำให้เอกสารของคุณเปลี่ยนเป็นภาพดิจิตอลคุณภาพระดับสูงที่สามารถจัดการ ส่ง จัดเก็บไฟล์หรือหาได้ง่าน เพียงปุ่มเดียวก็ทำให้คุณควบคุมเอกสารและจัดการข้อมูลได้
อุปกรณ์ภายในกล่อง
- Scanner
- สาย USB
- คู่มือการใช้งาน
- Roll-up Mat
- CD-ROM software
- สินค้ารับประกัน 1 ปี

คุณสามารถเป็นเจ้าของ Multi Function A3 Scanner ได้ ในราคาที่ประหยัด มีเครื่องนี้เพียงเครื่องเดียวก็ทำได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสแกนเนอร์(scanner), เครื่องฉายภาพสามมิติ (visualize) ซึ่งถ้าซื้อแต่ละเครื่องแยกกัน ราคาก็เป็นหมื่นกว่าบาทขึ้นไปจนถึงหลายหมื่นบาทแล้ว แต่คุณมีเครื่องนี้เพียงเครื่องเดียวก็ประหยัดเงินในกระเป๋าคุณได้เยอะเลย แล้วคุณจะลืมเครื่องสแกนเนอร์แบบเก่าๆของคุณไปเลย
ราคาเครื่องละ 7,900 บาท (จัดส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ)
สนใจสั่งซื้อติดต่อ คุณพีรชัย 081-8604669 , คุณสุชาดา 086-5430267

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :ทางพัสดุไปรษณีย์
ราคา : 7,900 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
กรุงเทพฯมหานคร จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : พีรชัย
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0818604669
อีเมลล์ : bjshoponline@gmail.com
เว็บไซต์ :


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง