ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เบ็ดเตล็ด / ของกิน

Siam Niramit - สยามนิรมิต ตั๋วชมสยามนิรมิต ราคาพิเศษสำหรับช่วงนี้เท่านั้น

31 พ.ค. 2555 11:58:17
แจ้งลบประกาศ

สยามนิรมิต อัครการแสดง วิจิตร มหัศจรรย์ระดับโลก คือการแสดงโชว์ระดับ World Classโชว์มหัศจรรย์ แห่งความบันเทิงที่เต็มไปด้วย ความยิ่งใหญ่ ความสวยงาม ความมหัศจรรย์ ความสนุกสนาน และความทรงคุณค่าทาง วัฒนธรรม นำเสนอศิลปวัฒนธรรม และประเพณีของไทยในรูป แบบใหม่ ผู้ชมจะตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่ และความสมจริง ตามจินตนาการ กอปรด้วยความมหัศจรรย์ที่สร้างสรรค์ด้วย ระบบฉาก ระบบแสง สี เสียง ภาพ ที่สมบูรณ์แบบและทันสมัยที่ สุดแห่งหนึ่งของโลก

สยามนิรมิต ประกอบไปด้วยทีมงานฝีมือ ที่มีศักยภาพทั้งในด้าน ความคิด สร้างสรรค์การแสดง ได้ตรงตามคอนเซ็ปต์ที่ได้วางไว้ พร้อมกับนักแสดงกว่า 150 คน ที่ถูกคัดสรร และได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ และความรู้สึกทรงพลังผ่านการแสดงขณะเดียวกัน การแสดง สยามนิรมิตมีการสร้างมาตรฐานใหม่ ให้กับการนำเสนอการ แสดงศิลปวัฒนธรรมของทุกชาติในโลก โดยอาศัยข้อได้เปรียบทางวัฒนธรรมของประเทศไทย สร้างความงดงาม เพื่อช่วยส่งเสริม และสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศไทย โดยให้ "สยามนิรมิต" เป็นทางเลือกหนึ่งของความบันเทิง สำหรับนักเดินทางหรือนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และสุดท้ายยังช่วยสร้าง ภาพลักษณ์ให้กับแหล่งท่องเที่ยว แบบบันเทิงในมุมมองใหม่

ความยิ่งใหญ่ 5 มิติของสยามนิรมิต
1. ที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่ของเวทีและฉากการแสดง สยามนิรมิต มีขนาดของเวทีใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เพื่อที่สายตาของผู้ ชมจะไม่ชนกับกรอบบนของเวที ทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนอยู่ท่าม กลางเหตุการณ์จริง
2 ที่สุดแห่งความวิจิตรสวยงาม ฉากของสยามนิรมิต ถูกออกแบบ ให้มีความยิ่งใหญ่สมจริง ขั้นตอนในการสร้างคงความปราณีต ละเอียดพิถีพิถัน
3. ที่สุดแห่งความมหัศจรรย์ เทคโนโลยีความทันสมัย ทั้งในด้าน แสง สี เสียง ภาพ และเทคนิคพิเศษ ( Special effects) ต่างๆ มาใช้ตลอดการแสดง ผู้ชมจะตื่นตาตื่นใจไปกับความสมจริง ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
4. ที่สุดแห่งความเพลิดเพลิน สนุกสนาน ดนตรีที่ไพเราะ และมุข (gimmick) ที่แพรวพราว ยังทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวและเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นบนเวที ตลอดทุกเสี้ยวนาทีของการแสดง
5. ที่สุดแห่งความทรงคุณค่าทางวัฒนธรรม

ใช้เวลา ๘๐ นาทีในการแสดง จัดแบ่งการแสดงออกเป็นดังนี้.............

องก์ที่ 1 ย้อนรอยประวัติศาสตร์

ตอนที่ 1 ล้านนานคร
ล้านนามหานครเทวีแลเหล่านางกำนัลจัดเตรียมขบวนแห่อันวิจิตร พร้อมบรรดานางฟ้อน นางรำ พลดาบ ฝีมือกล้า ตามเสด็จองค์มหาราชา เพื่อร่วมในงานบุญตาม ประเพณี

ตอนที่ 2 การค้าขายทางด้านภาคใต้
ย้อนหลังไปสู่อาณาจักรศรีวิชัย จนล่วงมาอาณาจักรนครศรีธรรมราช ความรุ่งเรืองในยุคนั้น ได้เชื้อเชิญให้มหามิตรจาก แดนไกล เดินทางมาค้าขายแลกเปลี่ยนสินค้า ชมมหรสพและ การละเล่นของวัฒนธรรมชาวใต้ ที่ผสมผสานกันอย่าง กลมกลืน ทั้งไทยพุทธและมุสลิม

ตอนที่ 3 อีสาน ตำนานประสาทหิน
บรรดาหนุ่มสาวชาวอีสานร้องรำทำเพลง เฉลิมฉลองกันอย่าง สนุกสนาน ในงานทำบุญผ้าพระเวสต่อหน้าพระธาตุพนม ตื่นตา ประสาทหินที่ถูกสร้างขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ และร่วมค้าหาความเร้นลับของนางอัปสราที่ถูกบรรจงปั้นไว้อย่างงดงาม

ตอนที่ 4 กรุงศรีฯ ราชธานีที่รุ่งโรจน์
ร่วมเดินทางย้อนเวลาไปกว่าสามร้อยปีสู่ กรุงศรีอยุธยาราชธานีที่รุ่งโรจน์และเกรียงไกร ได้เจริญสัมพันธไมตรีกับนานาประเทศ ประกาศถึงความมั่งคั่ง มั่นคง ดำรงไว้ซึ่งแสนยานุภาพ

องก์ที่ 2 ท่องไปในไตรภพ สู่ดินแดนแห่งจินตนาการ : นรก หิมพานต์ สวรรค์
ท่องสู่จินตนาการตามคติความเชื่อของชาวสยาม ตื่นตะลึงไปกับ ดินแดนในไตรภพ ร่วมดำดิ่งสู่ นรกภูมิ เผชิญหน้ากับยมราช และเหล่าภูตผีปีศาจที่ตื่นตะลึงไปกับป่าหิมพานต์ อันเร้นลับ สวยงาม สุดมหัศจรรย์ล่องลอยสู่สวรรค์ชั้นดาวดึงส์ ดินแดน แห่งเทพยดา และนางฟ้าทั้งหลาย ซึ่งมีอินทราเป็นเทพยดาสูงสุด

องก์ที่ 3 รื่นเริง สนุกสนาน สืบสานประเพณีไทย
ด้วยความเชื่อที่ว่าทำดีได้ดีไปสวรรค์ ชนชาวสยามจึงมีประเพณี งานบุญมากมาย ที่ผสมผสานงานรื่นเริงและ การละเล่นต่างๆ สืบทอดมานานหลายร้อยปี สยามนิรมิต จะเป็นความภาคภูมิใจของ คนไทย จะเผยแพร่ความงดงาม และความทรงคุณค่าของความเป็นไทยให้กับผู้ชมทั้งในระดับประเทศและในระดับโลก

สยามนิรมิต : ถ.เทียมร่วมมิตรข้างสถานทูตเกาหลีใต้ เยื้องศูนย์วัฒนธรรมฯ รอบแสดงทุกวันเวลา 20.00 น.

อัตราค่าบริการ :
ตั๋วชมโชว์อย่างเดียว ปกติ ราคา 950 บาท
ตั๋วและบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ ปกติ ราคา 1,200 บาท

**อัพเกรดที่นั่ง เพิ่ม 350 บาท ต่อที่นั่ง**

สอบถามเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร.086-6026789 (ภัทรวรรณ)

หจก.โอเรียนทอล เอสเค็ป
497 ถ.สิรินธร แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพ 10700
เปิดทำการ จันทร์ - ศุกร์ 10:00-18:00 น.

For more info please visit : http://www.orientalescape.com/thailand/sightseeing/bangkok/siamniramit.html

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :วิธีอื่น
ราคา : 950 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
497 ถ.สิรินธร แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพ 10700 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : ภัทรวรรณ
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 086-6026789
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ : www.orientalescape.com/thailand/sightseeing/bangkok/siamniramit.html


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง