ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อุปกรณ์สำนักงาน / โต๊ะ

Labtop Desk โต๊ะวางโน๊ตบุ๊คปรับระดับได้มาพร้อมช่องวางแก้ว อย่างดีค่ะ รุ่นนี้ดัดแปลงได้หลากหลายค่ะ

30 ก.ค. 2555 10:10:44
แจ้งลบประกาศ

labtop-desk-โต๊ะวางโน๊ตบุ๊คปรับระดับได้มาพร้อมช่องวางแก้ว-อย
E-Table Laptop Desk โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค รุ่นนี้ปรับระดับ ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ค่อนข้างเยอะค่ะ ทำมาจากพลาสติก ABS ที่เหนียวทนทานอย่างดี

โต๊ะโน้ตบุ๊คของคนทันสมัยมาใหม่ค่ะ โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค ทำจากพลาสติกอย่างดี สามารถยกปรับระดับเฉพาะแท่นที่วางโน็ตบุ๊คขึ้นได้ เพื่อปรับองศาในระดับการมองเห็น ไม่ทำให้ปวดคอและปวดหลัง แก้ปัญหาการมองหน้าจอระดับสายตาให้มีความเสมอกัน มีส่วนอำนวยความสะดวกเรื่องอื่นโดยมีช่องให้วางแก้วน้ำ

ทำด้วยพลาสติกอย่างดี และ แข็งแรง ทำให้มีน้ำหนักเบา และ เหมาะสมกับงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เพื่อความสะดวกในการทำงานต่าง ๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบนั่งทำคอมพิวเตอร์กับพื้น หรือ ชอบทำงานบนที่นอน และสามารถประยุกต์ไว้เป็นโต๊ะทำงานนอกสถานที่ หรือเอาไว้วางหนังสือ หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามต้องการอีกด้วย

เหมาะกับ ผู้ที่มีโน้ตบุ๊ค หรือ Ipad หรือต้องนั่งโต๊ะทำงานเขียนหนังสือ เพราะโต๊ะตัวนี้ผู้ขายยังชอบเลยค่ะ มีไว้ติดบ้านสักตัวค่อนข้างสะดวกค่ะ ราคาไม่แพงด้วยถือว่าคุ้มค่ะ



คุณสมบัติสินค้า

พับเก็บสะดวกเคลื่อนย้ายได้ทุกที่ ไม่เกะกะ ดีไซน์มาใช้สอยได้คุ้มประหยัดพื้นที่ เหมาะกับคนที่มีพื้นที่จำกัดค่ะ

สามารถประยุกต์ใช้กับการนั่งโต๊ะเขียนหนังสือ หรืออ่านหนังสือ นั่งเล่น Ipad

มีแท่นวางโน๊ตบุ๊คโดยเฉพาะ สามารถพับเก็บได้ด้วยค่ะ

มีช่องวางแก้วน้ำ และพื้นที่ใช้สอยส่วนอื่นวางของ

สามารถปรับระดับความสูงได้หลายระดับค่ะ

สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 20 กิโลกรัมค่ะ

ขนาดสินค้า 51 x 31.6 CM.

น้ำหนัก : 3900 กรัม





ร้าน smileladyshop.com นำเข้าสินค้าแฟชั่น เครื่องสำอางค์ อาหารเสริม และอุปกรณ์เสริมสวยที่ฮิตๆในต่างประเทศ ส่งตรงถึงบ้านคุณ

1. สินค้าดังดังที่ออกทีวีต่างประเทศ และนิตยสารชั้นนำ,ลูกกลิ้งจมูกโด่ง,อุปกรณ์หน้าเรียวเล็ก,เครื่องนวดหน้าไอออนโตและเครื่องมือเสริมสวยจากคลีนิคและสปาชั้นนำ,อุปกรณ์เสริมสวยและอุปกรณ์แต่งทรงผมจากญี่ปุ่น
2 .สินค้าพิเศษสำหรับสาวสาวที่มีปัญหาหน้าอกแฟบ แบนเราช่วยได้ค่ะ เครื่องปั๊มหน้าอก พร้อมครีมที่ใช้แล้วเห็นผลจริงมีอาหารเสริมนมโตมาด้วยจ้า
3. ส่วนสาวๆที่มีปัญหาหุ่นอวบอัด แวะได้เลยค่ะ สินค้ารีดลดไขมัน มีเครื่องมือและครีมมากมายพร้อมระเบิดไขมันค่ะ ชุดกระชับหุ่นทุกแบบ ครีมสลายไขมันและเครื่องรีดไขมัน พร้อมอาหารเสริมลดน้ำหนักที่นิยมที่สุดตอนนี้ค่ะ
4. อุปกรณ์แต่งหน้า และเครื่องสำอางค์ที่เปลี่ยนคุณเป็นสาวเกาหลีญี่ปุ่นในพริบตา รวมเครื่องสำอางค์และครีมหน้าเด้ง ขาวใสจากอเมริกา,ญี่ปุ่นและเกาหลีค่ะ
5. รกแกะจากนิวซีแลนด์ และอาหารเสริมจากออสเตรียคุณภาพ สินค้าเพื่อสุขภาพแก้ปวดเมื่อยและบำรุงร่างกายอีกมากมายค่ะ
6. อุปกรณ์ทำสปามือ สปาเล็บและสปาเท้าค่ะ รวบรวมอุปกรณ์สำหรับการทำสปามือ สปาเล็บ และสปาเท้า มาให้ร้านสปา ร้านเสริมสวย ร้านทำเล็บ และลูกค้าทุกท่านที่ต้องการเพิ่มความสวยได้ด้วยดัวเองที่บ้านค่ะ เรารวบรวม อุปกรณ์เพ้นท์เล็บ อุปกรณ์เคลือบเงาเล็บ เครื่องเป่าเล็บแห้ง อุปกรณ์อะคลีลิค ถุงมือทำพาราฟิน และหม้อพาราฟิน รวมถึงพู่กันอุปกรณ์แต่งเล็บทุกชนิด สีวาดลวดลายตาใจชอบบนเล็บคุณจากเกาหลี สาวๆสามาถทำสปาเสริมสวยได้ง่ายๆที่บ้านคุณสินค้าคุณภาพราคาประหยัด
7. อุปกรณ์หน้าเรียวเล็กลดเหนียง เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาส่วนเกินตามส่วนต่างๆของร่างกายค่ะ เราช่วยคุณได้ด้วยอุปกรณ์กระชับหน้า จมูก คาง แก้ม และหุ่นตามส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นต้นแขน , ขา , สะโพก , น่อง ,ใบหน้า หรือว่าช่วยให้หลังตรงสวย ,ลูกกลิ้ง,ลูกกลิ้งหน้าเรียว,ลูกกลิ้งหน้าเรียวของเกาหลี,ครีมหน้าเรียว,ครีมหน้าเรียวเล็ก,ครีมลดแก้ม,ครีมกระชับหน้าและคอ หน้าเล็ก ทำหน้าเรียว โบท๊อกซ์ หน้าเรียวเล็ก นวดหน้าเร็ว ลูกกลิ้งหน้าเรียว จมูกโด่ง หน้ากากหน้าเรียว หน้ากากรัดหน้าเรียวจากCogit สินค้าแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นทำให้หน้าเรียวโดยใช้เข็มขัดหน้าเรียวสวยแบบสาวหน้าเรียวเกาหลีมีครบทุกอย่างค่ะ เป็นสินค้ายอดฮิตของสาวญี่ปุ่น ,ไต้หวัน และเกาหลีค่ะ มาอัพเดตความสวยก่อนใครได้ที่นี่ค่ะ
สินค้าอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นลดแลกแจกแถม!! รอคุณอยู่น่ะค่ะ ทีhttp://www.smileladyshop.com สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้าได้ค่ะสินค้าทุกชิ้นคัดสรรคุณภาพอย่างดี ขายปลีกและส่งราคาสบายกระเป๋าค่ะแหล่งรวมอาหารเสริม,อุปกรณ์กระชับหุ่นสวย ,อุปกรณ์ลดความอ้วน ,อุปกรณ์เพิ่มความสวย,อุปกรณ์แต่งทรงผม,อุปกรณ์หน้าเรียวเล็ก,น้ำหอมแบรนด์เนม,กระเป๋าแบรนด์เนม,นาฬิกา ,สินค้าเพิ่มอกอึ๋ม อกชมพู ,ชุดเดรส ชุดแซกและแฟชั่นเสื้อผ้า สินค้าทุกชิ้นในร้านเรามีพร้อมจัดส่งค่ะ แต่มีจำนวนจำกัดค่ะ สั่งปุ๊ปโอนปั๊ป มีของขวัญน่ารักแจกน่ะจ๊ะ สั่งซื้อทางโทรศัพท์และแจ้งโอนเงิน 085-9014329
สั่งซื้อผ่านอีเมลและสอบถามตลอด 24 ชั่วโมงที่ smileladyshop@hotmail.com
โทร 085-9014329,083-1300078
e-mail : smileladyshop@hotmail.com
website : http://www.smileladyshop.com , http://www.abeautyshop.com
Facebook แอ๊ดกันมาเลยที่ http://www.facebook.com/#!/abeautyshop
หรือหาคำว่า Cawaii Japanstuff
กด LIKE http://www.facebook.com/Fashion.ToU
เครื่องสำอางเกาหลี,ลูกกลิ้งจมูกโด่ง,อุปกรณ์หน้าเรียวเล็ก,เครื่องนวดหน้าไอออนโต,เครื่องมือเสริมสวย,เครื่องปั๊มหน้าอก,อกโต,อกใหญ่,ลดไขมัน,ชุดกระชับหุ่น,รกแกะจากนิวซีแลนด์,อาหารเสริม,ครีมบำรุงผิว,อุปกรณ์แต่งผม

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :ทางพัสดุไปรษณีย์
ราคา : 620 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
0859014329 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : smileladyshop
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0859014329
อีเมลล์ : smileladyshop@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.smileladyshop.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง